Địa chỉ bán xốp dán tường uy tín nhất tại TPHCM

Xốp dán tường là một trong các vật liệu xây dựng được sử dụng để trang trí không gian sống. Sản phẩm này được bày bán tại rất nhiều cửa hàng với mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc. Điều này giúp cho người sử dụng có nhiều lựa chọn khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều nơi bán các sản phẩm xốp dán tường thiếu chất lượng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ bán xốp dán tường uy tín.

Xốp dán tường là gì?

Xốp dán tường là vật liệu được sản xuất sau nhiều loại vật liệu khác nhưng được nhiều người sử dụng. Sản phẩm được làm bằng xốp với mặt ngoài là lớp nhựa PE đã được phủ sẵn lớp keo.

Cửa hàng bán xốp dán tường tại TPHCM

Xốp dán tường Như Ý là một trong các cửa hàng cung cấp xốp dán tường uy tín và chất lượng. Các mẫu sản phẩm ở đây rất đa dạng về kích thước và màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bạn có thể đến tại cửa hàng 330/1b Lê Hồng Phong- phường 1 TP HCM để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết.

Cửa hàng Như Ý cung cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi và nhanh chóng

Các mẫu xốp dán tường

  • Xốp dán tường giả gạch

Là loại xốp dán tường được sử dụng nhiều trong các thiết kế của nhà hàng, khách sạn hoặc biệt thự… Sản phẩm này có thể kết hợp được nhiều mẫu nội thất mang tông cổ điện hoặc hiện đại.

Mẫu xốp dán tường giả đẹp
Mẫu xốp dán tường giả đẹp  
  • Xốp dán tường giả gỗ

Sản phẩm này rất đa dạng về màu sắc và kích thước nên bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn. Thông thường, xốp dán tường giả gỗ hướng về nét đẹp cổ điển. Vân gỗ trên sản phẩm được in rất tinh tế và chân thực.

Mẫu xốp dán tường giả gỗ sang trọng
Mẫu xốp dán tường giả gỗ sang trọng
  • Xốp dán tường giả da

Xốp dán tường giả da làm nổi bật hoàn toàn không gian được trang trí. Các chi tiết trên miếng dán kết hợp với nhau tạo nên nét đẹp sang trọng và quý phái.

Mẫu xốp dán tường giả da cao cấp
Mẫu xốp dán tường giả da cao cấp
  • Xốp dán tường giả đá

Các sản phẩm làm từ đá thường có giá thành khá mắc so với các loại vật liệu khác. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng xốp dán tường giá đá chi phí sẽ thấp hơn nhiều. Sản phẩm xốp dán tường có bề mặt nhẵn nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh

Mẫu xốp dán tường giả đá
Mẫu xốp dán tường giả đá

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn nơi bán xốp dán tường uy tín và chất lượng. Nếu bạn còn gì thắc mắc hãy tham khảo thêm mẫu xốp dán tường các bạn hãy liên hệ xốp dán tường Như Ý hoặc hotline 089.881.0668 để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.

Trả lời

Gọi Ngay